Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

10
Logo CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

NGÀNH NGHỀ CHÍNH

Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại Chi tiết: Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị (Không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh)

Ngành nghề đăng ký

Chưa có thông tin chi tiết về công ty này.

Thông tin chi tiết

Tên quốc tếGLOBAL BRAND DEVELOPMENT AND PROMOTION JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt
Đại diện pháp luậtHÀ QUANG VINH
Ngày thành lập7/10/2014
Tình trạng hoạt độngNgừng hoạt động nhưng chưa hoàn thành thủ tục đóng MST
Loại hình pháp lýCông ty cổ phần ngoài NN

Ngành nghề đăng ký

Mã ngành, nghềTên ngành, nghề kinh doanh
1811In ấn
1812Dịch vụ liên quan đến in
5610Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động Chi tiết: Nhà hàng
5911Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình - (trừ phát sóng và không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh).
5912Hoạt động hậu kỳ - (trừ sản xuất phim, phát sóng và không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh)
7310Quảng cáo Chi tiết: Quảng cáo trực tuyến (Không bao gồm quảng cáo thuốc lá).
7420Hoạt động nhiếp ảnh
7911Đại lý du lịch Chi tiết: Kinh doanh du lịch lữ hành nội địa. Kinh doanh du lịch lữ hành quốc tế.
7912Điều hành tua du lịch Chi tiết: Hoạt động hướng dẫn du lịch
7920Dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch
8230 (Chính)Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại Chi tiết: Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị (Không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh)
9000Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí (trừ kinh doanh vũ trường, phòng trà ca nhạc và không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh)

Bạn là chủ doanh nghiệp?

Quảng bá doanh nghiệp với Infocom! Tối ưu SEO, tiếp cận hàng triệu KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC...