Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
- Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
- Infocom.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website.
- Khi phát sinh tranh chấp, nhomkinhtevietnam.com đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: info@anhlinh.net, thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tinh chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
- Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ánh Linh
- Địa chỉ liên hệ: 1124/36, đường Đồng Khởi, Tổ 20, KP. 3, P. Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai.
- Điện thoại: 0588.001.001
- Email: info@anhlinh.net
Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 3 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm Công Ty nhận được phản hồi từ phía người dùng.
- Infocom.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm kiếm thông tin sản phẩm. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về sản phẩm cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Các bên bao gồm nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin sản phẩm sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người tìm kiếm thông tin sản phẩm. Đối với Infocom.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người tìm kiếm thông tin sản phẩm và nhà cung cấp nếu được người tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
- Sau khi nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin sản phẩm đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Infocom.vn. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Infocom.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Infocom.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà nhà cung cấp đã cung cấp thông tin đó cho Infocom.vn đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho người tìm kiếm thông tin bất động sản thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người tìm kiếm thông tin.
- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm kiếm thông tin sản phẩm và Nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người tìm kiếm thông tin và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người tìm kiếm thông tin sản phẩm.